Bạn đang tìm cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM uy tín để kiến tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình trở nên khoa học và tiện nghi hơn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OPAN để tìm câu trả lời nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất. Khiến việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tin của anh chị gặp khó khăn? Hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM mà OPAN đưa ra dưới đây có thêm kinh nghiệm lựa chọn một đơn vị phù hợp nhé! 

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM có kinh nghiệm lâu năm

Kinh nghiệm là thứ không phải ngày một ngày hai là có mà phải tích lũy trong thời gian dài. Một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM là công ty có số năm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm và tư vấn thiết kế cho nhiều công trình khác nhau. Mỗi lần thiết kế thi công một thất là một lần họ có thêm kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề khó, nắm bắt được các ý tưởng thiết kế mới sao cho phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. 

Một công ty có nhiều kinh nghiệm thì sẽ tồn tại lâu trên thị trường xây dựng, nhận được sự uy tín lớn đối với khách hàng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc những công ty mới thành lập sẽ thiếu kinh nghiệm. Có những công ty mới thành lập nhưng người sáng lập ra công ty lại có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nội thất. Vì vậy chất lượng các mẫu thiết kế không thua kém gì các công ty lớn khác. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn những đơn vị đó để thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. 

Quy mô công ty 

Quy mô của một công ty được thể hiện qua nhiều khía cạnh như thị trường hoạt động, nhà xưởng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công… Quy mô công ty lớn chứng tỏ công ty đã có thời gian làm việc ổn định và có thế mạnh, uy tín trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đa dạng dịch vụ thiết kế

Một trong những tiêu chí tạo nên tên tuổi của một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM chính là cung cấp đa dạng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Về cơ bản, các công ty thiết kế chuyên nghiệp thường triển khai các gói dịch vụ thiết kế cho tất cả các công trình từ chung cư, biệt thự tới nhà ống, showroom. Một số công ty còn “lấn sân” sang mảng thi công, trang trí nội thất hay cải tạo nhà…. 

Bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ của công ty trên website. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong các tiêu chí để bạn đánh giá chất lượng của đơn vị thiết kế. 

Ý tưởng thiết kế sáng tạo

Một trong những tiêu chí để xác định một công ty thiết kế nội thất uy tín hay không chính là ý tưởng sáng tạo. Bạn có thể cảm nhận được điều này sau khi được đơn vị trao đổi, tư vấn trực tiếp và đưa ra ý tưởng thiết kế. Nếu trong lúc trao đổi họ đưa ra ngay được phương án thiết kế tốt, có thể ứng dụng vào thực tế thì chứng tỏ họ rất sáng tạo và có kinh nghiệm đa dạng phong phú. Lúc này bạn có thể yên tâm tin tưởng và hợp tác cùng đơn vị. 

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM báo giá rõ ràng, hợp lý

Kinh phí thiết kế và thi công nội thất luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của nhiều chủ đầu tư khi làm đẹp cho không gian sống của mình. Công ty thiết kế nội thất uy tín ở TP.HCM sẽ gợi ý và tư vấn cho chủ đầu tư những mẫu nội thất đẹp có giá thành phù hợp với tài chính. Chi phí vật tư, nhân công cũng sẽ được công ty tính toán với giá ưu đãi nhất nếu bạn sử dụng dịch vụ trọn gói tại công ty. Việc này sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi thi công nội thất cho căn nhà của mình. 

10 công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM

Như đã nói ở trên, thiết kế nội thất là việc vô cùng quan trọng để tạo nên một ngôi nhà đẹp hoàn chỉnh. Vậy đâu là các đơn vị thiết kế uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Dưới đây Opan đưa ra list danh sách công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp ở TP.HCM để bạn tham khảo: 

OPAN – Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM

OPAN là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM. Công ty luôn đi đầu về lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất. Kể từ khi thành lập, OPAN VIỆT NAM đã thiết kế và thi công hàng trăm không gian sống từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển cho các gia chủ tại thành phố HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. 

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khi lựa chọn OPAN, anh chị không phải lo nghĩ nhiều về chi phí sản xuất. Opan cam kết mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng với giá cả hợp lý  nhất.

Anh chị có thể tìm đến OPAN ở đâu? 

  • Địa chỉ xưởng sản xuất: số 04, đường số 10, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Văn phòng thiết kế & Showroom: Lầu 3 Tòa nhà GIC, 69/10 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • HOTLINE: 0932623898
  • Email: opanvietnam@gmail.com

Công ty thiết kế nội thất Wedo

WEDO đi vào hoạt động từ tháng 6/2003 với phương châm hoạt động là  “WE DO FOR BETTER LIFE” – “Chúng ta làm cuộc sống tốt đẹp hơn”. Kiến tạo nên những công trình nhà ở đẹp cho khách hàng, WEDO luôn lắng nghe và hiểu được những yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Từ đó tư vấn những vấn đề khách hàng còn, cùng với khách hàng đưa ra phương án thiết kế cuối cùng. 

WEDO sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ cao, được đào tạo từ các trường đại học chuyên ngành xây dựng, thiết kế. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, WEDO luôn hoàn thành thiết kế đúng theo tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình khi thi công. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà Pearl Plaza, Tầng 10 Phòng 102 Replus Zone, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Website: https://wedo.vn/

Nội thất Morehome

Morehome là công ty nội thất bắt đầu hoạt động từ năm 2009. Sau hơn 10 năm phát triển, Morehome đã nhận được sự tin tưởng lớn của khách hàng trên khắp cả nước nói chung và tại TP. HCM nói riêng. Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, Morehome còn thi công và sản xuất mặt hàng nội thất theo yêu cầu của khách hàng.

Nội thất Morehome sở hữu đội ngũ viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Kết hợp với sự hỗ trợ của xưởng nội thất có trang thiết bị máy móc hiện đại, công ty luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng làm hài lòng chủ đầu tư. 

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh

Nhà Xinh là thương hiệu kiến trúc quen thuộc với rất nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tiền thân là F.Architect Design Workshop, được thành lập bởi những kiến trúc sư lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Nhà Xinh đã tập trung thiết kế nội thất chuyên sâu và thi công chuyên nghiệp. 

Những sản phẩm mà Nhà Xinh tung ra luôn mang vẻ đẹp đặc trưng rất dễ nhận biết, khẳng định được thương hiệu của mình. Về thi công, Nhà Xinh cũng đã thi công rất nhiều không gian nhà đẹp do chính mình thiết kế và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Với thương hiệu, chất lượng, sự nỗ lực không ngừng và uy tín, công ty Nhà Xinh luôn mang đến cho quý khách hàng những công trình quy mô, hoành tráng, bền bỉ theo thời gian và một chế độ bảo hành dài lâu, tận tình. 

Thông tin liên hệ

Công ty nội thất Lio Decor

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM mà Opan giới thiệu tiếp theo chính là công ty nội thất Lio Decor. Dù mới được thành lập từ năm 2016 nhưng Lio Decor đã nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự theo các phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển.

Để đảm bảo chất lượng công trình, Lio Decor chỉ nhận thi công trọn gói nội thất 3 công trình thời gian 1 tháng. Có thể nói, đây chính là điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu nội thất Lio Decor. Sự tận tâm, tỉ mỉ, trau chuốt trong từng sản phẩm của công ty đã tạo niềm tin cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Thiết kế nội thất Len’s Decor

Len’s Decor là công ty nội thất ra đời năm 2012, hoạt động chủ yếu tại TP.HCM và Hà Nội. Công ty sở hữu 3 phân xưởng sản xuất với 150 công nhân có tay nghề cao, 30 kiến trúc sư và 20 giám sát công trình có kinh nghiệm. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế nội thất của Len’s Decor luôn đạt chất lượng về mặt thẩm mỹ cũng như ứng dụng vào thi công thực tế.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại với Len’s Decor, bạn sẽ được cam kết công trình thi công đạt chuẩn, hoàn thiện đúng tiến độ và thời gian, không phát sinh thêm chi phí. Trong quá trình thiết kế hay thi công, nếu có bất cứ một thắc mắc nào, khách hàng sẽ được Len’s Decor giải đáp nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: LEN BUILDING, K8Bis Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP HCM.
  • Website: https://inhunter.com/

Công ty thiết kế Nam Phú Decor 

Nội thất Nam Phú là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM và được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Với sản phẩm chất lượng và không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới, Nam Phú Decor dần chiếm trọn niềm tin của khách hàng chỉ sau 5 năm hình thành và phát triển. 

Hiện tại, Nam Phú đã quy tụ được 20 nhân viên thiết kế đầy sáng tạo và đội sản xuất gia công lành nghề với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất. Do đó, Nam Phú Decor luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng không kém phần sang trọng. 

Các mẫu nội thất do Nam Phú thiết kế luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và gu thẩm mỹ tinh tế

Các dịch vụ mà Nam Phú cung cấp hiện nay: Tư vấn thiết kế – thi công kiến trúc và nội thất nhà phố, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng… 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 2: J39, đường số 12, khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức

Công ty thiết kế và thi công Le House

Một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM là công ty Le House. Được thành lập từ năm 2015,  Le House cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất shop, nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố,.. Với đội ngũ nhân sự trẻ, đầy sáng tạo, Le House cam kết đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng, phù hợp với yêu cầu và tài chính của khách hàng.

Những sản phẩm nội thất của Le House có độ bền cao theo thời gian, không lỗi mốt và được bảo hành lâu dài. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 129/6 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Website: http://le-house.vn/

Công ty thiết kế nội thất Lê Vin

Tại TP.HCM, Lê Vin nổi tiếng là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM, chất lượng. Đội ngũ kiến trúc sư của Lê Vin là những người trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên môn cao, luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới. 

Sản phẩm nội thất của Lê Vin được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, sau hơn 5 năm thành lập, đến nay, Lê Vin đã khẳng định sản phẩm, tên tuổi của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ, Úc,…  

Hiện nay, Lê Vin cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất cho văn phòng, cửa hàng, khách sạn, resort….và được khách hàng yêu thích.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nội Thất UNIQUE DECOR

Nội Thất Unique Decor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã thiết kế thi công nhiều công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn… tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác. 

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp nhất. Với phương châm làm việc: Thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ, Nội Thất Unique Decor làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả người khó tính nhất. 

Không chỉ chú trọng trong việc đưa ra các giải pháp kiến trúc, nội thất đẹp và khoa học, Unique Decor còn ứng dụng phong thủy trong từng thiết kế của mình, đem lại không gian sống chuẩn phong thủy cho gia đình bạn. 

Hiện nay, công Ty Unique Decor còn tập trung đầu tư xây dựng xưởng sản xuất, tạo ra các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ giường, kính hoa văn trang trí…với nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp được nhập từ các nước Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… 

Thông tin liên hệ: 

Hy vọng với bài viết tổng hợp top 10 công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM từ OPAN, bạn đã có lựa chọn cho riêng mình một đơn vị thiết kế nội thất yêu thích để kiến tạo nên không gian sống của gia đình bạn thêm xinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.